Skemmtilegur veišitśr sem hafši hręšilegar afleišingar.

Ég fór ķ ķ veišitśr meš Veišiklśbbnum Įka eitt haustiš. Veišiferšin var skemmtileg aš venju,   nóg var af mat og drykk ķ 3 daga. Viš vorum aš veišum frį 8 aš morgni fram til 9 aš kveldi. Sķšan hefst žaš skemmtilegasta, en žaš er aš matreiša og bęta ašeins viš įfengisneyslu dagsins og hefja sķšan venjulegt žras  viš veišfélagana. 

 

Allir veišitśrar taka enda og viš höldum heim į leiš.  Daginn eftir aš ég kom heim varš mér alveg hręšilega illt ķ maganum eša efri hluta magans. Verkurinn įgeršist og aš lokum varš hann óbęrilegur og ég lagist į gólfiš og emjaši. 

 

Ég reyndi aš śtskżra fyrir Brynju aš sennilega vęri ég meš vęgt hjartaįfall og žvķ réttast aš ég fęri upp į Slysó.  Brynja brįst rólega viš og taldi aš ég vęri eins og ašrir karlar meš lįgan sįrsaukastušul  og svo bętti hśn viš. „Jón žś veist ekki hvaš er aš eignast 18 merku barn, ég held aš žį myndir žś emja.“ 

 

Žaš var ljóst aš ég fengi engan stušning frį Brynju svo į leitaši til Žorbjörns og spurši hann hvort hann gęti skutlaš mér upp į Slysó.  Hann virtist hafa mešönkun meš föšur sķnum og keyrši mig upp į Slysó.

 

Žeir sem hafa komiš į Slysó seint aš kvöldi vita aš žar er misjafn saušur, sumir drukknir meš bardagaįverka. Žar sem móttökuritarinn sį hvaš ég bar mig aumlega komst ég fljótlega undir manna hendur.

 

Fyrst kom stślka sem ręddi viš mig um įstandiš en kallaši fljótlega į ašra konu sem ég held aš hafi veriš lęknir og sennilega  eitthvaš reyndari.  Hśn žreifaši eitthvaš į kvišnum į mér og svo merkilega vildi til aš verkurinn byrjaši aš linast og žį byrjaši hśn aš yfirheyra mig.

 

Lęknirinn:  „Hefur žś veriš aš borša eitthvaš sérstakt undanfariš eša veriš aš gera eitthvaš sérstakt sem gęti valdiš žessu.“

 

Ég:  „Nei, nei, ég var bara ķ veišitśr um helgina og svo fór ég ķ vinnu ķ dag og fann ekkert óešlilegt.

 

Lęknirinn horfi įsakandi į mig og spyr: „Žiš hafiš žį boršaš eins og svķn og veriš fullir allan tķmann.“

 

Ég kunni ekki viš aš jįta, en svarši:  „Ég boršaši ekkert svakalega mikiš og drakk ekkert rosalega.“

 

Nś var verkurinn farinn aš minnka verulega og hśn leita į mig hvössum augum:.

 

Lęknirinn:  „Žaš er alvanalegt aš hingaš komi menn eftir veišitśra meš svipuš einkenni og žś, žrįtt fyrir aš hafa ekki  boršaš neitt  svakalega né drukkiš neitt rosalega mikiš.“

 

Ég skömmustulegur:  „Žaš er svo merkilegt aš verkurinn er nįnast horfinn.“

 

Sķšan yfirgef ég Slysó hįlf skömmustulegur og Žorbjörn įnęgšur aš heimta föšur sinn śr helju og viš förum heim.  Žegar heim er komiš er Brynja steinsofandi. Ég hafš bśist viš aš hśn sęti ķ sófanum og biši milli vonar og ótta aš heyra af örlögum mķnum. Nei hśn var steinsofandi inni ķ rśmi.  Ég tóka ašeins ķ tįna į henni žannig aš hśn rumskaši.

 

Ég: „Brynja hafšir žś engar įhyggjur af mér, ég gęti žess vegna veriš dįinn śr hjartaįfalli og žś ert steinsofandi. „

 

Brynja umlar hįlfsofandi: „Ef žaš hefši veriš eitthvaš alvarlegt aš žér Jón minn, žį hefši veriš hringt ķ mig.“  Meš žaš sama var hśn sofnuš aftur.  Ég stóš įfram viš rśmiš og horfši į Brynju, en mér fannst ég vera hįlf munašarlaus.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband